ทําเว็บไซต์ที่ไหนดี ที่มี ดีไซน์สวยๆบนมือถือ และดูน่าเชื่อถือ?

ทําเว็บไซต์ดีไซน์สวยที่ไหนดี

หลายๆคน ก็มีความคิดที่อย่ากจะทำธุรกิจส่วนตัว และปัจจุบันในโลกดิจิทัลนี้ ช่องทางการหาเงิน ส่วนใหญ่ก็จะอยู่บน เว็บไซต์ e-Commerce หรือ เพจ social media ต่างๆ

คำถามที่ถามบ่อยก็คือ จะต้องทำอย่างไรดี ถึงจะได้ เว็บไซต์ ที่มี ดีไซน์สวยๆและดูน่าเชื่อถือ

การมีเว็บไซต์ระดับมืออาชีพและครอบคลุมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจใหม่ ๆทุกวันนี้ แต่การเริ่มต้นอาจดูเหมือนยากสำหรับคนที่ไม่เคยมีเว็บไซต์ของตัวเองมาก่อน

ด้านล่างเป็นเคล็ดลับใน การทำเว็บไซต์ธุรกิจ ของคุณให้ทำเงินให้คุณได้

    ก่อนที่คุณจะคุณจะเริ่มขายคุณต้องหาผลิตภัณฑ์ที่คุณคิดว่าจะทำกำไรให้คุณได้
    คิด concept brand ที่ไม่เหมือนคนอื่น ต้องมี character ของตัวเอง และ brand meaning ที่อยากจะสือให้คนรู้
    ถึงเวลาที่ต้องซื้อโดเมนและเริมทำเว็บแล้ว คุณมี 2 ทางเลือก : จะใช้ เครื่องมือทำเว็บออนไลน์ (เช่น Shopify, WIX)หรือ จ้างคนทำเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับ งบประมาฌหรือ budget ขอลท่าน; ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย
    หมดสมัยแล้วที่เว็บใช้ได้แค่ใน desktop หรือจอใหญ่ ทุกวันนี้ก่อนที่คุณจะทำเว็บไซต์ธุรกิจ คุณต้องให้ความสำคัญกับ เว็บไซต์มือถือ เป็นอันดับแรก
    เว็บไซต์ที่ดีต้องโหลดเร็วและใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องให้ user คิดในการทำ task ใดๆ ไม่ว่าจะ หาข้อมูล ใส่สินค้าลงตระก้า ชำระเงินออนไลน์ หรือ ส่งข้อความใน web form
    คุณต้องหยุดเขียนเนื้อหาที่ยาวและน่าเบื่อเพราะปัจจุบันผู้ใช้กำลังดูและฟังเนื้อหา video หรือ รูปภาพที่มีการ storytelling มากกว่าอ่าน blog ยาวๆ. CONTENT IS THE KING FOR ONLINE MARKETING

ทำไม่ต้องเลือกบริการ รับทำเว็ไซต์ ของ thinkstudiobkk.com ?

    เราออกแบบ draft ให้ลูกค้าฟรีหลังจากได้รับ brief หากลูกค้า happy กับ design ของเราค่อยเริ่มงานด้วยกัน
    ดีไซน์ที่ custom ตามความต้องการของธุรกิจลูกค้า เพราะเราไม่เคยใช้แบบสำเร็จรูป
    หลายๆครั้งคุณอาจประสบปัญหาที่ว่าเว็บเสร็จแล้วคนทำหายไปเลย ติดต่อไม่ได้? เราสัญญาว่าจะให้การ support และสอนลูกค้า เต็มรูปแบบฟรี 3 เดือน
    ไม่ว่าคุณจะสร้างเว็บไซต์ธุรกิจหรือเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี๋ยวกับแบรนด้รายินดีให้คำปรึกษาเรื่องการตลาดอนนไลน์หลังจากที่เว็บเสร็จแล้ว
    ทำมาเว็บหลายๆรูปแบบ สามารถดูผลงานเว็บไซต์ดีไซน์สวยๆ ได้ ที่นี้ thinkstudiobkk.com

รับทำเว็บไซต์ รับทำ SEO กรุงเทพๆ นนทบุรี ชลบุรี เชียงใหม่ ระยอง สมุทรปราการ ขอนแก่น #ราคากันเอง #ไม่โกงลูกค้า ราคาทำเว็บไซต์ ที่เราให้ลูกค้า รับรองได้แน่ว่าลูกค้าไม่ผิดหวัง 100

คิดจะทำเว็บไซต์ ติดต่อเรามาได้ตลอด 24 ช.ม 090 983 4930 หรือ LINE ID: –lucky–

Comments